Pages

Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Thầy cô kèm lớp 5 tận nhà quận 9

Gia sư kèm lớp 5 kinh nghiệm quận 9, Gia sư dạy lớp 5 tận nhà quận 9, Gia sư kèm lớp 5 kinh nghiệm quận 9...

Hiểu rỏ được nền tảng quan trọng của học sinh lớp 5, năm chuyển giao giữa hai khối, thầy cô dạy kèm các môn lớp 5 tại nhà đảm bảo lấy lại nền tảng quang trọng cho học viên yếu kém, bồi dưỡng cho học sinh xuất sắc, ôn thi đại học, thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Gia sư hướng dẫn không chỉ kiến thức mà còn định hướng các em cháu chuẩn bị đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng cần thiết.
Với đội ngũ các gia sư lớp 5 là các giáo viên đang đứng lớp, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong sư phạm, cam kết sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể thành tích học tập của các cháu trong thời gian 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp gảng dạy dễ hiểu, nắm chắc chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Bảo đảm các cháu tiến bộ qua mỗi tháng.
•Gia sư dạy kèm lớp 5 tại nhà cam kết đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu
•Gia sư giảng dạy lớp 5 tại tư gia bảo đảm con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ dạy kèm tại nhà cam kết HS được trãi nghiệm miễn phí trong 1 đến 2 buổi đầu khóa học trước khi gia sư đi vào giảng dạy chính thức. Với kinh nghiệm chuyên ngành cộng với kỹ năng sư phạm hiện đại nhiều năm của nhóm gia sư nhiệt tình, tận tụy trung tâm gia sư chúng tôi in rằng sẽ trao dồi kiến thức lớp 5 đến các cháu, giúp các em hiểu bài nhanh và đam mê với việc học.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét