Pages

Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Giáo Viên dạy lớp 5 tận nhà quận 11

Thầy cô kèm lớp 5 tại tư gia quận 11, Gia sư dạy lớp 5 kinh nghiệm quận 11, Gia sư dạy kèm lớp 5 tại nhà quận 11...

Nhận thức được kiến thức thiết yếu của học sinh lớp 5, năm chuyển giao giữa hai cấp học, gia sư dạy kèm lớp 5 tận nhà đảm bảo ôn kiến thức căn bản cho học sinh mất gốc, bồi dưỡng nâng cao cho học trò xuất sắc, ôn thi chuyễn cấp, luyện thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Chúng tôi hướng dẫn không chỉ kiến thức mà còn bổ trợ các em cháu chuẩn bị đầy đủ phương pháp tư duy cùng kỹ năng cần thiết.
Văn phòng các gia sư lớp 5 là các gia sư trường uy tín, các bạn sinh viên xuất sắc, từng đi dạy, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong nhà giáo, đảm bảo sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể thành tích học tập của các cháu trong thời gian 1 đến 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng sư phạm ngắn gọn, bám sát chương trình học Sở giáo dục ban hành mới nhất. Bảo đảm học sin tiếp thu vượt trội qua mỗi buổi học.
•Giáo viên dạy kèm lớp 5 tận nhà cam kết đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu
•Gia sư, giáo viên dạy kèm lớp 5 tại tư gia cam kết các bé quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng dạy kèm tận nhà cam kết HS được thử nghiệm miễn phí trong 1-2 tiết đầu khóa học trước khi gia sư bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Với kiến thức chuyên ngành cộng với phương pháp sư phạm chuyên nghiệp thâm niên của nhóm gia sư nhiệt tình, tận tụy trung tâm gia sư chúng tôi in rằng sẽ truyền đạt kiến thức lớp 5 cho các em, hổ trợ các bé hiểu bài nhanh và thích thú với việc học.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét