Pages

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Giáo Viên dạy kèm lớp 5 tận nhà quận 12

Thầy cô nhận dạy kèm lớp 5 tận nhà quận 12, Thầy cô nhận dạy kèm lớp 5 tại tư gia quận 12, Thầy cô nhận dạy lớp 5 kinh nghiệm quận 12...

Nhận thức được vai trò quan trọng của học sinh lớp 5, lớp chuyển tiếp giữa hai cấp học, thầy cô dạy các môn lớp 5 tận nhà đảm bảo ôn kiến thức cơ bản cho học sinh yếu kém, bồi dưỡng cho học sinh xuất sắc, ôn thi đại học, luyện thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Chúng tôi giảng dạy không chỉ bài vở trên lớp mà còn giúp các em học trò hành trang đầy đủ khả năng tư duy và kỹ năng thực hành.
Với đội ngũ những gia sư lớp 5 là các thầy cô giáo đang đứng lớp, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong sư phạm, đảm bảo sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể kết quả học tập của các cháu trong thời gian 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng gảng dạy dễ hiểu, bám sát chương trình học Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Tin chắc rằng các cháu tiếp thu vượt trội qua mỗi buổi học.
•Thầy cô dạy kèm lớp 5 tại nhà phương châm đặt hiệu quả giáo dục lên trên hết
•Giáo viên dạy kèm lớp 5 tại nhà bảo đảm các bé quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm dạy kèm tại tư gia sẽ để học sinh được học thử miễn phí trong 1 hoặc 2 tiết đầu khóa học trước khi gia sư, giáo viên bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Với kinh nghiệm chuyên môn và phương pháp dạy học hiện đại nhiều năm của nhóm gia sư chất lượng, kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo sẽ hổ trợ kiến thức lớp 5 đến các em, giúp học sinh hiểu bài nhanh và đam mê trong việc tự giác học.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét