Pages

Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Gia sư dạy lớp 5 giỏi nhất quận 8

Thầy cô kèm lớp 5 tại nhà quận 8, Giáo Viên nhận dạy lớp 5 tại nhà quận 8, Thầy cô nhận dạy kèm lớp 5 tận nhà quận 8...

Hiểu rỏ được nền tảng cần thiết của các môn lớp 5, năm chuyển tiếp giữa hai khối, Giáo viên - Sinh viên dạy kèm học sinh lớp 5 tại tư gia đảm bảo lấy lại nền tảng căn bản cho các cháu yếu kém, nâng cao cho học sinh xuất sắc, luyện thi cuối cấp, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Chúng tôi giảng dạy không chỉ kiến thức mà còn bổ trợ các em cháu trang bị đầy đủ cách tư duy cùng kỹ năng thiết yếu.
Với đội ngũ các gia sư lớp 5 là các gia sư đã đi dạy nhiều năm, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, từng đi dạy, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong sư phạm, đảm bảo sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể kết quả học tập của học trò trong thời gian 1 đến 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng sư phạm ngắn gọn, nắm chắc chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Tin chắc rằng các cháu tiến bộ qua mỗi tháng.
•Gia sư dạy kèm lớp 5 tận nhà phương châm đặt chất lượng giáo dục lên trên hết
•Gia sư giảng dạy lớp 5 tại tư gia bảo đảm các bé quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ dạy kèm tại tư gia cam kết HS được trãi nghiệm miễn phí trong 1 hoặc 2 tiết đầu chương trình học trước khi giáo viên đi vào giảng dạy chính thức. Bằng kinh nghiệm chuyên môn cộng với phương pháp giảng dạy hiện đại lâu năm của nhóm gia sư, giáo viên tận tâm và uy tín trung tâm gia sư chúng tôi tin chắc sẽ trao dồi phương pháp học lớp 5 cho các bé, hổ trợ các bé tiếp thu tốt và thích thú trong việc tự học.

Điện thoại: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét