Pages

Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Giáo Viên nhận dạy lớp 5 đảm bảo tiến bộ quận 7

Thầy cô dạy lớp 5 uy tín quận 7, Giáo Viên dạy lớp 5 tận nhà quận 7, Thầy cô dạy lớp 5 đảm bảo tiến bộ quận 7...

Hiểu rỏ được cốt lỏi quan trọng của các môn lớp 5, lớp chuyển giao giữa hai cấp học, gia sư dạy lớp 5 tại tư gia đảm bảo ôn kiến thức quang trọng cho các cháu mất gốc, bồi dưỡng cho học trò xuất sắc, luyện thi đại học, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Chúng tôi truyền tải không chỉ bài vở trên lớp mà còn bổ trợ các em cháu trang bị đầy đủ khả năng tư duy cùng kỹ năng thiết yếu.
Tập thể những gia sư lớp 5 là các thầy cô giáo kinh nghiệm, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong chuẩn mực, đảm bảo sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể thành tích học tập của học trò trong thời gian 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng sư phạm dễ hiểu, bám chặt chương trình Sở giáo dục ban hành mới nhất. Tin chắc rằng các bé tiến bộ qua mỗi buổi học.
•Thầy cô dạy lớp 5 tận nhà phương châm đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu
•Gia sư dạy lớp 5 tại tư gia đảm bảo các bé quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm dạy kèm tại tư gia cam kết HS được học thử miễn phí trong 1 hoặc 2 tiết đầu chương trình học trước khi gia sư, giáo viên đi vào giảng dạy chính thức. Với kiến thức chuyên môn và kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp nhiều năm của nhóm gia sư, giáo viên chất lượng, kinh nghiệm chúng tôi tin sẽ trao dồi phương pháp học lớp 5 đến các em, hổ trợ học sinh hiểu bài tốt và đam mê trong việc tự học.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét