Pages

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Quận 8-Thầy cô dạy guitar căn bản

Cần gia sư dạy đàn guitar chất lượng dạy kèm guitar
- hiện là đội ngũ gia sư giỏi, tận tâm, nhiều đi dạy nhiều năm trong các khóa học, dạy kèm sẽ bổ trợ anh chị làm chủ cây đàn trong khung giờ ngắn nhất bằng phương pháp giảng dạy đã đúc hiệu quả khung giờ & kiểm nghiệm qua rất nhiều học trò.
- với các người chưa tháu hiểu gì về Guitar, các bạn sẽ được học từ các bước đầu tiên, gồm chương trình dạy Guitar đệm hát tiêu chuẩn đã thực hiện thành công hiện là rất nhiều học trò.


- Sau khi học xong chương trình này, các bạn có khả năng đệm một ca khúc bất kỳ, thuê nhạc dạo bài hát, tự tập tìm hợp âm căn bản cho bài hát, nắm bắt nhạc lí căn bản.
- hiện có các bạn đã chơi guitar, mong muốn tìm biết sâu hơn về guitar, tùy theo khả năng của của mỗi học viên dạy kèm sẽ đưa ra chương trình bồi dưỡng cho bạn cả về kỹ thuật & lý thuyết.
- hiện là các bạn mong muốn học bộ môn học Finger Style, đòi hỏi bạn phải có kỹ năng chơi đàn cơ bản, gia sư đàn guitar sẽ dựa vào khả năng sẵn có của bạn để đưa ra chương trình tập hợp lý, hướng dẫn những kỹ thuật và nhạc lí sâu hơn, bổ trợ các bạn triển khai chúng vào đệm hát một cách đảm bảo.
Thầy cô dạy kèm guitar chất lượng  Gia sư dạy đàn guitar thiếu nhi day kem guitar

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét