Pages

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Nhân Văn-Gia sư quận 3

gia sư quận 3 - Đội ngũ dạy kèm Trí Việt bao gồm những giáo viên, sinh viên năng động, nhiệt tình hợp tác hướng dẫn với Trung tâm tại khu vực quận 1.
quý phụ huynh Quận 1 Thân Mến !
vì đâu học sinh học sinh tốn rất nhiều khung giờ cho việc học tại trường , khung giờ học thêm tận nhà của thầy cô vẫn hạn chế kết quả như mong đợi ?  học sinh không hiểu bài ?
Nếu quý phụ huynh đang suy nghĩ với những câu hỏi tương tự  như vậy thì hãy kiếm đếnCông ty Bách Khoa - trung tâm gia sư quận 1 hiệu quả tại quận 1 & những quận huyện khác trong khu vực Tp.Hcm
Việc tốn khung giờ học nhưng không mang lại kết quả cao là vì không có một phương pháp học hiệu quả và phù hợp đối với cá nhân học trò.
Trung tâm chúng tôi đang có nhóm  gia sư S.Phạm , dạy kèm SV tại khu vực quận 1 chuyên môn cao, và năng lực giảng dạy kiến thức tốt, cùng với đó đó là sự tận tâm, tận tụy sẽ bổ trợ học trò có một kỹ năng học tập hiệu quả & phù hợp, nắm bắt kiến thức giỏi, tháu hiểu sâu vấn đề..
Đội ngũ thầy cô  đến từ các trường THPT Trưng Vương, Lương Thế Vinh, Quốc tế Á Châu…. hàng ngũ S.Viên được xét tuyển từ Đ.Học sư phạm, Đ.Học Khoa Học Xã Hội Nhân Văn, Đại Học Ngân Hàng, Đại Học BK, Đ.Học Y Dược, Đ.Học Quốc Gia… trong khu vực Tp HCM sẽ mang lại cho học viên học sinh kiến thức vững chắc.
chúng tôi chưa chỉ cung cấp kiến thức mà còn hổ trợ học trò học sinh trang bị đây đủ kỹ năng tư duy & các phương pháp cần thiết của học viên.
Với kim chỉ nam " đảm bảo - Tin Cậy " quý phụ huynh học sinh hoàn toàn an tâm lúc đến với Công ty Tp HCM của chúng tôi.

trung tâm gia sư quận 3 . Văn phòng Nhân Văn giới thiệu dạy kèm chuyên:
gia sư tận nhà từ lớp 1 đến lớp 12 & ôn thi Đ.Học tất cả các mônLuyện thi cấp tốc các bằng cấp tiếng anh: TOIEC, IELTS, TOEFL

Dạy kèm tiếng anh căn bản & bồi dưỡng, tiếng anh thiếu nhi, AV cho người nước ngoài

kèm bài cho học sinh chuẩn bị vào lớp 1, rèn viết chữ đẹp

những môn học : Vẽ, Đàn, Nhạc...

các NN : Hoa, Hàn, Nhật, Pháp...

trung tâm gia sư tại quận 3 xin liên hệ chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét