Pages

Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Công ty gia sư Quận 7 - Trung tâm dạy kèm Nhân Văn

Văn phòng gia sư Quận 7 - gia sư Trí Việt
trung tam gia su tai quan 7- phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đến với trung tâm dạy kèm quận 7 của Dịch vụ hổ trợ Giáo Dục Sư Phạm, một trong các Công ty đảm bảo số 1 trên khu vực Quận 6.
- Nhằm đáp lại sự hài lòng của phụ huynh trong suốt khung giờ vừa qua, dạy kèm Đức Việt luôn xét tuyển đội ngũ giáo viên & sinh viên có trình độ chuyên môn học cao, tận tâm & có trách nhiệm với các em học sinh.
- Với kỹ năng giảng dạy khoa học các dạy kèm luôn hoàn thành chất lượng nhiệm vụ khi tiếp cận với từng đối tượng học trò. Đối với học sinh học sinh khá, giỏi gia sư sẽ chưa ngừng nâng cao chương trình để học sinh có được kết quả học tập vượt bậc, nâng cao để học trò có khả năng tham gia các cuộc thi học sinh khá, giỏi những cấp hoặc đạt điểm số cao trong những đợt thi tuyển sinh cuối cấp & Đ.Học.
- Đối với học sinh học viên trung bình dạy kèm sẽ thuê ra khuyết điểm còn thiếu sót nhằm bổ sung các lổ hỏng chương trình và từ đó từng bước nâng cao chương trình cho học trò theo kịp bài vở trên lớp. 
trung tam gia su quan 7 dạy kèm Sư Phạm đảm bảo hàng đầu TP.HCM 
Đến với gia sư quận 7 anh chị sẽ được sư kèm của nhiều thầy cô khá, giỏi từ các trường chất lượng số 1 thành phố Tp.Hcm như THPT Nguyễn Thượng Hiền, Gia Định, Nguyễn Hiền......, và bạn S.Viên từ các trường uy tín hàng đầu TP.Tp HCM: Y Dược, Sư Phạm, Kiến Trúc, KT...,. Trực tiếp bổ trợ học trò một cách tận tình, với phương pháp hướng dẫn một kèm một nhằm đem đến cho anh chị học trò sự tiến bộ ngắn nhất, trong khung giờ nhanh nhất để học sinh sẵn sàng theo kịp bài vở tại trường.

dạy kèm Sư Phạm Chuyên:

- Nhận " Dạy kèm " tại gia từ cấp 1 đến cấp 3.
- ôn thi Đ.Học uy tín cao.
- ôn luyện: IELTS, TOELF, TOEIC,…
- những NN: Hoa, Hàn, Nhật, Pháp,…
- Luyện viết chữ đẹp.
- những môn: vẽ, đàn, nhạc,...

 gia su tai quan 7 quý phụ huynh học sinh hoàn toàn có thể an tâm lúc gọi với công ty chúng tôi trung tâm dạy kèm quận 7 chi nhánh Văn phòng Tư Vấn Giáo Dục Đức Việt, với kinh nghiệm nhiều năm làm trong nghành hổ trợ giáo dục, công ty chúng tôi sẵn sàng giúp hổ trợ cho phụ huynh làm sao cho các cháu có thể tiến bộ ngắn nhất.

Dịch vụ hổ trợ GIÁO DỤC Trí Việt xin gọi chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét