Pages

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Giáo viên dạy kèm TOEFL chất lượng

Giáo viên dạy luyện thi TOEFL uy tín dạy kèm toefl
dạy kèm tiếng Anh nghe, nói, phát âm, luyện Toeic, Ielts, Toefl iBT, cho học sinh từ lớp 1 - 12 và ôn luyện đại học. thầy cô đi dạy nhiều năm nhận gia sư anh văn ở TP. HCM.
thầy cô người các nước và người Việt của trung tâm anh văn SaiGon vina nhận gia sư tiếng Anh cho học viên, S.Viên, người đi làm. thầy cô gia sư tiếng Anh gồm 5 năm kinh nghiệm kèm, đã du học tại Anh, Mỹ trên 4 năm, yêu nghề và tận tâm hiện có người học. phương pháp kèm sáng tạo, thực tế hổ trợ học sinh nghe, nói anh văn hiệu quả. Đặc biệt đối hiện là học sinh phổ thông, giáo viên dạy bám sát sổ báo bài tại trường, để học sinh hoàn toàn tự tin trên lớp học.

chương trình: anh văn cho học viên từ lớp 1 - 12, ôn thi ĐH ban D, luyện đàm thoại, phát âm, du học, xuất khẩu lao động, phỏng vấn xin việc, ôn luyện Toeic, Toefl iBT, Ielts.
thầy cô nhận hướng dẫn khắp những quận huyện trong TP. Tp HCM, ngoài những nhân, gia sư dạy kèm anh văn còn nhận kèm cho công ty, tổ chức có mong muốn. hiện tại giáo viên nước ngoài nhận dạy kèm anh văn của trung tâm đã lên đến 20 và thầy cô người Việt là 25. giáo viên người ngoại quốc là người Anh, Mỹ, Úc.
Tìm gia sư dạy bằng TOEFL cho sinh viên dạy kèm toefl

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét