Pages

Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Thầy cô giáo kèm rèn chữ, tập đọc, toán bé học lớp 3

Có phải anh chị quan tâm tình hình bài vở của cháu mình?

Anh chị hiện rất bận rộn vì chổ làm việc , không có thời gian kèm cặp cháu bạn học tập?

Các anh chị suy nghĩ về việc tìm một giáo viên dạy kèm lớp 3 tại nhà uy tín?

Văn phòng chúng tôi giúp bạn giải toả những lo lắng cho kết quả học tập cho con em quý vị?

Trung tâm gia sư tập hợp các giáo viên nam nữ, các bạn sinh viên xuất sắc theo học giáo dục cấp 1, đang đi dạy, kiến thức giảng bài hiện đại & nghiệp vụ sp chắc chắn khắp tp HCM chắc chắn sẽ làm thoả mản cha mẹ các cháu.
Thầy cô dạy kèm lớp 3 tại nhà, gia sư dạy lớp 3 các môn rèn chữ, tập đọc, toán... tại tư gia ở tp hồ chí minh. Giáo viên dạy kèm lớp 3 tại tư gia vừa dạy học vừa nắm bắt tâm lý hàng ngày của trẻ. Điều cần thiết nhất khi giảng dạy cấp 1, mầm non cần có sự am hiểu tốt, chỉ với giáo viên của chúng tôi khi được đảm bảo trong năng lực chuyên môn và phương pháp giảng dạy tiểu học mới được chúng tôi hợp tác. Vì thế các Bạn bảo đảm có thể yên tâm với khả năng giảng dạy của giáo viên dạy học lớp 3 tại gia của trung tâm chúng tôi

GIA SƯ TẠI TPHCM CHUYÊN:

 - Giảng dạy tại nhà các môn T, TV, Av lớp 3.

 - Chuyên dạy kèm tiếng anh thiếu nhi đến các bé trong chương trình tiếng anh lớp 3 trong trường.

 - Tiếng Anh, luyện chữ viết đến các em sắp vào lớp 3, các em tiểu học.

- Giảng dạy các môn năng khiếu: Đàn ghitar, organ, piano, mỹ thuật .... đến các em lớp 3.
Liên hệ: giáo viên dạy kèm lớp 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét