Pages

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Thầy cô gia sư lớp 7 tại nhà

Gia sư dạy lớp 7-thầy cô gia sư lớp 7 tại gia
 Trung tâm gia sư Tp.HCM nhận tìm dạy kèm gia sư lớp 7 tại gia, tìm giáo viên dạy lớp 7 tận nhà, tìm người hướng dẫn lớp 7 tại nhà cho mọi đối tượng trên toàn Tp.HCM. vì đâu phải cần giáo viên dạy kèm lớp 7 tận nhà nhỉ, đó là điều mà một số quý phụ huynh học sinh băn khoăn lúc thuê tới Trung tâm gia sư của chúng tôi. Như các bậc quý phụ huynh đều tháu hiểu thì chương trình lớp 7 là bản lề, là chương trình cơ bản trong toàn bộ chương trình cấp 2, và năm học lớp 7 cũng là khó nhất. Hãy đến với trung tâm chúng tôi là Trung tâm gia sư đảm bảo & chất lượng tại hcm. hiện là đội ngũ giảng viên khá, giỏi, giàu năm kinh nghiệm , trình độ trên thạc sỹ và đang kèm ở những trường THPT lớn như Lương Thế Vinh hay những trường đ.học hàng đầu vn như ĐHKT Quốc dân, đ.học Ngoại Thương, đ.học sư phạm, Học Viện Kỹ Thuật Quân sự. công ty chúng tôi đảm bảo hiệu quả học tập của học trò gồm kim chỉ nam: thầy khá, giỏi trò xuất sắc, con em học hành tiến bộ.



Trung tâm gia sư bk Chuyên:
• dạy kèm học viên  Lớp 7 mọi các môn Toán, Lý, Văn, Anh
• Bổ sung chương trình cho học sinh mất gốc, nâng cao kiến thức học trò xuất sắc
•Bổ sung kỹ năng học tập & niềm thích thú môn
• dạy kèm từng em HS hoặc gia sư theo đội ngũ
•Lấy tiêu chí đảm bảo - chất lượng - đảm bảo làm số 1.
•Nhiệt tình - Năng động.
Do tập thể giáo viên tận tâm, kinh nghiệm, chuyên môn học khá, giỏi từ những trường cấp cấp 2, các trung tâm nâng cao văn hóa uy tín, những trường chuyên và cả thầy cô đại học cùng các sinh viên được tuyển chọn từ các trường đại học, cđ nhận gia sư môn toán Lý Anh Văn lớp 7 tại gia khắp các quận trong thành phố Hồ Chí Minh vá những tỉnh lân cận.
Gia sư không ngại khó khăn, giảng dạy tại Tp.HCM. giáo viên có đi dạy nhiều năm lâu năm trong nghề, ngành sp Toán, Lý, Hóa,…Dạy bám sát chương trình ở trường, hổ trợ học viên hệ thống lại lý thuyết, nắm chắc bài tập, nắm lại cơ bản cho học sinh kém, nâng cao bồi dưỡng học sinh xuất sắc.

Liên Hệ: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh.

Sưu tầm: dạy kèm lớp 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét