Pages

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Thầy cô dạy kèm luyện thi đại học tại nhà

Tấp thể gia sư dạy kèm ôn thi Đại Học môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,... tại tư gia giáo viên dạy kèm luyện thi đại học
Con của bạn chuẩn bị thi đại học và cần tìm gia sư là giáo viên hoạc sinh viên nhằm ôn thi khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D?
Con của bạn đang băng khoăn không biết tìm gia sư dạy thi môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,... nơi nào chất lượng? Nhằm giúp ôn thi bảo đảm kết quả cao cho chương trình thi tốt nghiệp THPT và đại học sắp tới.
Con của bạn đang tìm giáo viên ôn luyện thi đại học ?
Qua 12 năm rèn sách bạn nào cũng mong được ngồi trên giảng đường Đại Học. Nhằm hướng tới mục tiêu đó các bạn học trò, đặc biệt là các em học sinh cuối cấp THPT phải chăm chỉ phấn đấu hết sức. Luyện thi đại học là 1 việc trọng tâm đáng quan tâm đối với 12 rèn sách.
Chúng tôi tập thể gia sư là thầy cô, sinh viên kinh nghiệm chuyên luyện thi khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D, tuyển chọn các trường Đại Học Trong địa bàn Tp Hồ Chí Minh như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Tất cả các giáo viên đã từng luyện thi đại học khối A B C D A1... sẽ giảng dạy cho các bạn học sinh từng chút một cách tốt nhất.
Với đội ngũ gia sư giỏi chuyên nhành, giàu kinh nghiệm, phương pháp sư phạm vững vàng tin rằng dạy luyện ôn thi đại học cho con bạn đạt chất lượng tốt trong đợt thi đại học và cao đẳng sắp tới.
Dich vụ chúng tôi chuyên cung cấp:
* Giáo Viên Kinh Nghiệm - Sinh Viên giỏi luyện ôn thi đại học tất cả các môn Toán, Lý, Hóa, Anh văn, Văn, Sinh...
* Luyện ôn thi Đại Học khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D...
* Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dạy kèm các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Trung tâm bảo đảm sẽ mang lại sự tự tin cho các bậc cha mẹ.
Chương trình luyện thi đại học:

Phân dạng hệ thống thực hành và lý thuyết bám sát các dạng đề ôn thi
Lấy lại chương trình bằng cách ôn luyện và bám sát lại tất cả nội dung ôn thi. Học lý thuyết đến đâu thực hành vào làm bài kiểm tra đến đó.
Đơn giản - Dể nhớ - Xúc tích - Dễ thực hành.
Nội dung giảng dạy:

Nghiêm khắc - Tận tình
Gợi ý bài tập hương học viên hiểu bài nhẹ nhành - hiệu quả.
Đảm bảo học viên đạt điểm thi cao nhất trong thời gian ngắn nhất
Quan tâm đến sự phát huy khả năng tư duy, phát triển nhân cách toàn diện của học trò, giúp thấu hiểu và phát huy tối đa tiềm năng của chính bạn, khi đó giúp hò trò đạt được mục đích, quyết tâm và kiên trì hướng tới mơ ước các em.

Tư vấn miễn phí 0908837491-0866832704

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét