Pages

Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Giáo viên dạy kèm bằng HSK tại nhà

Trong kỳ thi trình độ Hán ngữ Trung Quốc mỗi người bắt buộc hoàn thành 3 yêu cầu chính : bài nghe-hiểu, đọc-hiểu, phần cấu trúc và phần chung. Có thể ai ai đều nhận ra được chuyện biết một tiếng nước ngoài không phải tiếng mẹ đẻ lúc nào cũng thấy nhiều vướng mắc.

Thế nên để nắm vững tiếng Trung Quốc hoặc 1 thứ tiếng nào đó bắt buộc bạn phải có nỗ lực cùng kiên nhẫn. Ngoài ra kỳ thi trình độ Hán ngữ là bài thi có nội dung rất nhiều cần học viên phải có phương cách khoa học để có thể thống kê kiến thức một cách tổng quan nhất.

Nắm được điều như vậy trung tâm dạy kèm chúng tôi đã lập 1 đội gia sư luyện thi HSK có trình độ vững vàng, nhiều kinh nghiệm trong việc luyện thi tiếng Hán ngữ cho các kỳ thi HSK sẽ giúp bạn bỏ qua những vướng mắc trong khóa luyện.

Trong tập thể giáo viên đều là những giáo viên có trình độ Tiếng Trung giỏi, cách dạy học nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao và tác phong sư phạm chuyên nghiệp sẽ mang đến kết quả học tốt nhất cho học sinh.

Chương trình học thi HSK  trong trung tâm chúng tôi sẽ là cách chọn tốt nhất giúp bạn tăng thêm hiểu biết và luyện tập các kĩ năng thực hành. Tại thời gian học, các gia sư của trung tâm sẽ bày bạn nắm rõ những mẹo làm đề thi và những cách thức giải từng câu sao cho tốt cũng như cách trả lời lời giải chính xác cho tất cả đề.

Bạn đang có kế hoạch thi bằng trong các trường Đại học tại nước Trung Quốc hoặc muốn được nhận vào ở các tập đoàn mà còn lo lắng về khả năng tiếng Trung Quốc của bản thân? Không nên ngần ngại hãy liên lạc ngay với cơ sở luyện thi HSK để vươn tới gần hơn với khao khát của bạn. Chúc bạn luôn luôn thành công trong con đường học thức và sự nghiệp
SĐT 0938031419-0836019599 Thầy Tiến - Cô Hồng
thao khảo: http://daykemtainang.com/T.aspx?Id=Gia-su-day-kem-HSK-Giao-vien-chuyen-day-chung-chi-HSK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét