Pages

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Gia sư dạy kèm luyện thi đại học tại nhà

Tập thể giáo viên dạy kèm luyện thi Đại Học tất cả các khối tại nhà giao vien day kem luyen thi dai hoc
Con của bạn đang học lớp 12 và đang cần giáo viên để ôn luyện tất cả các khối?
Bạn đang băng khoăn làm sao tìm giáo viên ôn luyện thi T-L-H-S-V-AV nơi đâu hiệu quả? Nhằm giúp luyện thi đạt kết quả cao cho kỳ thi đại học và tốt nghiệp.
Bạn đang cần tìm gia sư là giáo viên hoặc sinh viên ôn luyện đại học ?
12 năm đến trường ai cũng quyết tâm được ngồi trên giảng đường Đại Học. Để hướng tới mong muốn đó các em học sinh, quan trọng nhất là các bạn học sinh lớp 12 phải chăm chỉ phấn đấu hết sức. Ôn luyện thi đại học là một điều trọng tâm không thể lơ là đối với 12 rèn sách.
Trung tâm với nhiều gia sư là những giáo viên, các bạn sinh viên được chọn lọc chuyên luyện ôn T-L-H-S-V-AV, tuyển chọn các trường Đại Học trên thành Phố như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Các gia sư-giáo viên nhiều phương pháp ôn thi đại học khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D... sẽ kèm cho các em học trò một cách tốt nhất.
Với đội ngũ gia sư giỏi chuyên môn, nhiều kiến thưcx, kĩ năng sư phạm vững vàng tin chắc sẽ kèm luyện thi đại học cho bạn đạt kết quả tốt trong đợt thi đại học và cao đẳng sắp tới.
Trung tâm chúng tôi chuyên cung cấp:
* Giáo viên giỏi chuyên dạy kèm môn Toán, Lý, Hóa, Anh văn, Văn, Sinh...
* Luyện ôn thi Đại Học - Cao Đẳng tất cả các khối
* Với kĩ năng nhiều năm trong lĩnh vực giảng dạy các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng cho các bạn.
Phương châm luyện thi đại học:

Phân chương trình thực hành và lý thuyết theo các dạng đề luyện thi
Nâng cao và lấy lại chương trình bằng việc luyện ôn và kiểm tra lại tất cả kĩ năng. Học được lý thuyết đến đâu áp dụng vào bài tập đến đó.
Nhanh chóng - Hiệu quả - Áp dụng tốt.
Nội dung giảng dạy:

Hiểu tâm lý - Biết tiếp cận học sinh
Mở đường giải quyết vấn đề giúp học viên hiểu bài nhẹ nhành - hiệu quả.
Giúp các bạn đạt được kết quả cao nhất trong thời gian ngắn nhất
Chú trọng đến sự phát triển tư duy, phát triển nhân cách toàn bộ của học sinh, nhằm giúp hiểu được và phát triển toàn bộ tiềm năng của chính bạn, lúc đó bảo đảm các bạn đạt được mục tiêu, chú trọng và cần cù theo đuổi mong muốn các cháu.

Liên Hệ: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét