Pages

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Gia sư dạy kèm lớp 5 tại nhà

Ý thức được cốt lỏi quan trọng của lớp 5, lớp chuyển giao giữa hai khối, gia sư dạy các môn lớp 5 tận nhà đặc biệt ôn kiến thức cơ bản cho học sinh yếu kém, bồi dưỡng nâng cao cho học sinh khá giỏi, ôn thi chuyễn cấp, luyện thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Gia sư hướng dẫn không chỉ bài vở trên lớp mà còn định hướng các em học sinh chuẩn bị đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng ứng dụng.  day kem lop 5
Tập thể các gia sư dạy lớp 5 là các thầy cô giáo trường uy tín, các bạn sinh viên xuất sắc, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong nhà giáo, cam kết sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể kết quả học tập của học trò trong thời gian 1 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp sư phạm dễ hiểu, bám sát chương trình học Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Tin chắc rằng các bé tiếp thu vượt trội qua mỗi buổi học.
•Thầy cô giảng dạy lớp 5 tại tư gia phương châm đặt chất lượng giảng dạy lên trên hết
•Thầy cô dạy lớp 5 tận nhà đảm bảo con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ dạy kèm tại nhà cam kết HS được học thử miễn phí trong 1 đến 2 tiết đầu khóa học trước khi giáo viên bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Với kiến thức chuyên ngành cộng với kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp lâu năm của hàng ngũ gia sư tận tâm và uy tín trung tâm gia sư chúng tôi tin chắc sẽ trao dồi kiến thức lớp 4 đến các em, giúp các bé hiểu bài nhanh và thích thú trong việc tự học.

Liên hệ: http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-nha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét