Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Nhận kèm toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh học sinh lớp 3

Có phải phụ huynh quan tâm việc sa sút thành tích của con mình?

Cha mẹ hiện rất bận rộn vì đi công tác và không có điều kiện kèm cặp con em bạn học tập?

Nhiều phụ huynh đau đầu về việc kiếm một giáo viên dạy kèm lớp 3 tại nhà kinh nghiệm-giỏi?

Trung tâm gia sư chúng tôi sẽ giúp phụ huynh giải quyết những lo lắng cho việc học cho con em mình?

Dịch vụ gồm các giáo viên nam nữ, các em sinh viên đã từng đi dạy đang học ngành sp cấp 1, đi dạy nhiều năm, khả năng truyền đạt mới & chuyên môn sp chắc chắn khắp quận huyện hồ chí minh chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
Thầy cô dạy lớp 3 tại nhà, giáo viên dạy lớp 3 các môn các môn... tại nhà riêng ở tp hồ chí minh. Giáo viên nam nữ dạy kèm lớp 3 tại tư gia kết hợp vừa dạy kèm cộng với am hiểu tâm tư tình cảm của các cháu. Quan trọng nhất khi giảng dạy cấp 1, mẫu giáo phải có sự cảm nhận tốt, đến với người dạy của trung tâm khi đã được kiểm sát kỹ trong khả năng chuyên ngành cộng với kĩ năng giảng dạy cấp 1 thi chúng tôi mới hợp tác. Vì thế phụ huynh đảm bảo có thể yên lòng với khả năng giảng dạy của giáo viên dạy kèm lớp 3 tại nhà của văn phòng gia sư

TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN:

- Dạy kèm tại gia nhiều môn Toán AV Rèn chữ học sinh lớp 3.

- Nhận giảng dạy ngoại ngữ tiểu học đến các bé có chương trình tiếng anh lớp 3 ở trong trường.

- Dạy kèm báo bài, luyện chữ đẹp đến các cháu sắp vào lớp 3, các em cấp 1.

- Giảng dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các cháu lớp 3.
Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét