Pages

Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Nhận dạy kèm rèn chữ, tập đọc, toán lớp 4

Thầy cô dạy kèm lớp 4 tận nhà, Giáo Viên nhận dạy kèm lớp 4 tại tư gia, Thầy cô nhận dạy kèm lớp 4 tận nhà...
Thầy cô chuyên ngành giáo dục tiểu học đang dạy trường chính qui, yêu trẻ, kinh nghiệm nhận dạy các bé lớp 4, luyện chữ đẹp, Toán, văn, chính tả, anh van thiếu nhi, đàn nhạc họa. Đặc biệt rèn học sinh hứng thú môn học, vâng lời, dể thiếp thu, theo sát báo giáo án ở trường, soạn bài mới, nhiệt tình kèm cặp các cháu yếu, lười, ôn lại nền tảng kiến thức, kèm học sinh trường chuyên, dạy mọi nơi Tp.HCM.
Gia Sư Giảng Dạy Học Sinh Lớp 4 Tận Nhà
Bằng kiến thức chuyên ngành và chương trình dạy kèm hiện đại lâu năm của àng ngũ thầy cô nhiệt tình, trung tâm tin sẽ mang tới chương trình học lớp 4 cho các bé, tin rằng các em nắm bài tốt và thích thú với việc học.
Kĩ năng giảng dạy Toán học lớp 4 của thầy cô là giúp các bé học trò đạt được việc hiểu biết đến môn toán qua việc luyện tập tốt các phương pháp, định nghĩa ở Toán học. Nhờ đó trung tâm sẽ giúp các em lớp 4 tư duy và lập luận theo chương trình môn Toán.
Kĩ năng dạy kèm môn T.Việt lớp 4 của thầy cô là rèn cho các bé nắm bắt phương pháp rèn luyện hoàn thiện đối với ngôn từ và bài luận.
Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét