Pages

Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Quận thủ đức-Thầy cô kèm lớp 4 uy tín

Quận thủ đức-Gia sư dạy lớp 4 tại tư gia; Quận thủ đức-Giáo Viên dạy kèm lớp 4 tại nhà; Quận thủ đức-Gia sư dạy kèm lớp 4 kinh nghiệm...
Gia sư sư phạm cấp 1 đang đi dạy trường công lập, yêu trẻ, đi dạy nhiều năm chuyên gia sư các cháu lớp 4, luyện chữ đẹp, môn Toán, văn, chính tả, anh van thiếu nhi, Organ, Piano. Chú trọng rèn học sinh ham học, vâng lời, dễ hiểu, theo sát báo bài học ở lớp, chuẩn bị môn học hôm sau, tận tâm kèm cặp các cháu kém, ham chơi, lấy lại nền tảng kiến thức, kèm học sinh trường chuyên, nhận đến nhà học viên mọi nơi Tp.HCM.
Giáo Viên Giảng Dạy Lớp 4 Tận Nhà
với kĩ năng chuyên ngành cộng với chương trình giảng dạy chuyên nghiệp lâu năm của đội ngũ gia sư tận tụy, chúng tôi đảm bảo sẽ đêm đến kiến thức lớp 4 cho các bé, giúp các em hiểu bài nhanh nhất và đam mê với việc học.
Kĩ năng giảng dạy Toán học lớp 4 của giáo viên là giúp các bé học viên nắm bắt việc nắm chắc đến môn toán thông qua việc rèn tốt các phương pháp, định nghĩa trong môn toán. Từ đó giáo viên giúp các bé lớp 4 tư duy và lý luận theo chương trình Toán học.
Chương trình dạy môn Tiếng Việt lớp 4 của thầy cô là rèn luyện cho học sinh có kĩ năng học tập hoàn thiện đối với giao tiếp và bài luận.
Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét