Pages

Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Quận 8-Giáo Viên nhận dạy kèm lớp 4 tận nhà

Quận 8-Thầy cô nhận dạy kèm lớp 4 đảm bảo tiến bộ; Quận 8-Thầy cô dạy kèm lớp 4 tại tư gia; Quận 8-Giáo Viên kèm lớp 4 đảm bảo tiến bộ...
Thầy cô sư phạm cấp 1 đang đứng lớp trường chính qui, nhiệt tình, đứng tuổi nhận dạy các bé lớp 4, luyện chữ đẹp, Toán, văn, báo bài, tiếng anh, các môn năng khiếu. Quan trọng rèn trẻ hứng thú môn học, lể phép, dễ hiểu, kèm đúng bài học trên trường, soạn môn học hôm sau, tận tâm kèm cặp các cháu kém, sợ học, lấy lại cơ bản, dạy học sinh thi học sinh giỏi cấp thành phố-quốc gia, nhận đến nhà học viên khắp nơi thành phố và các tình lân cận.
Trung Tâm Dạy Học Học Sinh Lớp 4 Tận Nhà
Nhiều kiến thức chuyên ngành và chương trình dạy học hiện đại lâu năm của àng ngũ gia sư tận tâm, chúng tôi chác chắn sẽ đêm đến chương trình học lớp 4 cho các bé, tin rằng các bé nắm bắt kiến thức tốt và thích thú với việc tự học.
Phương pháp dạy học Toán học lớp 4 của gia sư là giúp các cháu học sinh đạt được sự nắm chắc đến toán học qua việc luyện tập thành thạo các phương pháp, khái niệm của Toán học. Từ đó giáo viên giúp các bé lớp 4 tư duy và lý luận theo phương pháp môn Toán.
Kĩ năng dạy kèm môn Tiếng Việt lớp 4 của Gia sư là rèn luyện cho học sinh có kĩ năng rèn luyện tốt về giao tiếp và bài luận.
Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét