Pages

Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Quận 12-Giáo Viên dạy kèm lớp 4 đảm bảo tiến bộ

Quận 12-Thầy cô nhận dạy lớp 4 uy tín; Quận 12-Gia sư dạy kèm lớp 4 giỏi nhất; Quận 12-Giáo Viên nhận dạy lớp 4 uy tín...
Gia sư tốt nghiệm sp khối lớp 1-5 đang dạy trường công, tâm lý, đứng tuổi chuyên gia sư học trò lớp 4, luyện chữ đẹp, Toán, văn, báo bài, tiếng anh, Organ, Piano. Quan trọng rèn học sinh ham học, đạo đức, dể thiếp thu, theo đúng giáo án trên trường, chuẩn bị môn học hôm sau, nhiệt tình nâng đỡ các cháu kém, sợ học, ôn lại nền tảng kiến thức, dạy nâng cao, nhận đến nhà học viên khắp nơi thành phố và các tình lân cận.
Thầy Cô Dạy Kèm Lớp 4 Tại Nhà
Nhiều kiến thức chuyên ngành và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp thâm niên của àng ngũ giáo viên tận tâm, chúng tôi chác chắn sẽ đêm đến chương trình học lớp 4 đến các cháu, đảm bảo các cháu nắm bắt kiến thức nhanh và đam mê với việc học.
Phương pháp dạy học Toán học lớp 4 của gia sư nhằm hổ trợ các em học sinh đạt được sự nắm chắc đến toán học thông qua việc luyện tập tốt nhiều kỹ năng, định nghĩa của môn toán. Nhờ đó giáo viên giúp các bé lớp 4 tư duy và lập luận theo chương trình môn Toán.
Kĩ năng giảng dạy môn T.Việt lớp 4 của Gia sư là rèn cho các bé có kĩ năng học tập hoàn thiện về giao tiếp và Tập Làm Văn.
Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét