Pages

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Trung tâm gia sư nhân văn nhận cung cấp thầy cô dạy kèm lớp 1 tận nhà

quý phụ huynh học sinh đang cần tìm kiếm giáo viên gia sư lớp 1 tại nhà???

Trung tâm gia sư nhân văn nhận giới thiệu thầy cô gia sư lớp 1 tại gia đảm bảo đảm bảo cao tại Tp HCM.

khối tiểu học là nền tảng có ảnh hưởng sâu sắc đến quảng đời học sinh , đặc biệt là ở lớp 1 khi học viên làm quen với những kiến thức đầu tiên.

kiến thức lớp 1 căn bản là toán & Tiếng Việt, thiết yếu là cách học cách đánh vần từng con chử, viết từng con số, đây là bài học trước hết, vỡ lòng của học trò, nếu không biết cách truyền đạt thì học viên rất khó nhớ & khó hiểu bài.
Bằng kiến thức chuyên môn & phương pháp hướng dẫn chuyên nghiệp lâu năm của tập thể giáo viên, S.Viên nhiệt tình, tận tụy Chúng tôi tin sẽ giảng dạy kiến thức lớp 1 cho học viên, giúp học viên tháu hiểu bài nhanh & say mê với việc tự học.

Với phương pháp giảng dạy và sự nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ thầy cô, sinh viên của Văn phòng tại tphcm sẽ làm các bạn yên tâm và hài lòng.

Đặc biệt trung tâm sẽ có các ngày dạy thử miễn phí để quý phụ huynh học sinh, học trò có khả năng test trình độ của giáo viên gia sư lớp 1 tư gia cũng như năng lực truyền đạt & kỹ năng dạy có phù hợp với con em chính bạn chưa.
Chúng tôi nâng cao chưa chỉ chương trình mà còn hổ trợ học trò học trò trang bị đầy đủ phương pháp tư duy & phương pháp cần thiết để học bài.
thầy cô dạy kèm Lớp 1 tận nhà. đội ngũ giáo viên nhiều đi dạy nhiều năm, có tâm với nghề, đang giảng dạy ở các trường bậc tiểu học tại khắp các quận, huyện nội thành tphcm. thầy cô dạy kèm Lớp 1 Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho các cháu.

Văn phòng công ty chúng tôi CHUYÊN:
dạy kèm lớp 1, luyện chữ đẹp, Toán, TV, Tập Đọc, Chính Tả, Tô màu, Anh văn trẻ em, Organ, Piano, rèn trẻ chăm học, giúp trẻ chuẩn bị bài mới trước lúc đến lớp, dạy bài cho các em chuẩn bị vào lớp 1, học trò đang học lớp 1.
công ty chúng tôi sẽ giúp con các bạn:
- Luyện chữ đẹp, rèn phương pháp làm môn toán, văn, Anh…hướng dẫn nâng cao.
- nắm lại chương trình cơ bản cho học trò yêú.
- Luyện chữ, ghép vần, làm môn toán nhanh cho con em chuẩn bị vào lớp 1.
- dạy theo kiến thức cải cách của Bộ giáo dục.
PHƯƠNG CHÂM CỦA Chúng tôi :
■Hướng dẫn phương pháp học tập & niềm hứng thú môn
■kỹ năng sư phạm dễ tháu hiểu, sát chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho các em HS
dạy thêm tại quận 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét