Pages

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Có nên cho học sinh lớp 1 học thêm tại nhà

quý phụ huynh học sinh đang cần kiếm thầy cô gia sư lớp 1 tại gia???

Trung tâm gia sư nhân văn nhận giới thiệu thầy cô dạy kèm lớp 1 tận nhà hiệu quả uy tín cao ở Tp.Hcm.

cấp 1 là cơ bản có ảnh hưởng sâu sắc đến quảng đời học viên , đặc biệt là ở lớp 1 lúc học sinh làm quen với những kiến thức trước hết.

chương trình lớp 1 căn bản là toán học & TV, cân thiết là cách học cách đánh vần từng con chử, viết từng con số, đây là bài học trước hết, vỡ lòng của học viên, nếu không biết cách giảng dạy thì học sinh rất khó nhớ và khó biết bài.
Bằng chương trình chuyên môn & kỹ năng hướng dẫn chuyên nghiệp lâu năm của tập thể thầy cô, S.Viên nhiệt tình, tận tụy Chúng tôi tin sẽ truyền đạt chương trình lớp 1 cho học trò, hổ trợ học sinh biết bài nhanh & thích thú với việc tự giác học.

Với kỹ năng giảng dạy và sự nhiệt tình, trách nhiệm của nhóm giáo viên, sinh viên của Công ty ở Tp.Hcm sẽ làm các bạn yên tâm & hài lòng.

Đặc biệt trung tâm sẽ có những ngày dạy thử không thu phí để quý phụ huynh, học viên có thể test trình độ của thầy cô gia sư lớp 1 tại nhà cũng như khả năng truyền đạt và phương pháp giảng dạy có phù hợp với các cháu mình không.
Chúng tôi nâng cao không chỉ chương trình mà còn bổ trợ học viên học viên trang bị đầy đủ kỹ năng tư duy và kỹ năng cần thiết để học bài.
thầy cô gia sư Lớp 1 tư gia. Tập thể thầy cô nhiều kinh nghiệm, có tâm với nghề, hiện giảng dạy ở những trường bậc tiểu học ở khắp những quận, huyện nội thành tphcm. giáo viên gia sư Lớp 1 cam kết tiến bộ qua mỗi tháng cho con em.

gia sư học sinh lớp 1 công ty chúng tôi CHUYÊN:
gia sư lớp 1, luyện chữ đẹp, Toán, T.Việt, Tập Đọc, chủ đạo Tả, Tô màu, tiếng anh trẻ em, Organ, Piano, rèn trẻ chăm học, bổ trợ trẻ chuẩn bị bài mới trước lúc đến lớp, dạy bài cho các em chuẩn bị vào lớp 1, học sinh đang học lớp 1.
công ty chúng tôi sẽ giúp con bạn:
- Luyện chữ đẹp, rèn phương pháp làm Toán, văn, Anh…dạy nâng cao.
- nắm lại kiến thức cơ bản cho học viên yêú.
- Luyện chữ, ghép vần, làm toán học nhanh cho các cháu chuẩn bị vào lớp 1.
- kèm theo kiến thức thay đổi của Bộ giáo dục.
kim chỉ nam CỦA công ty chúng tôi :
■Hướng dẫn phương pháp học tập & niềm thích thú môn
■phương pháp sư phạm dễ tháu hiểu, sát chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho học viên HS



lam gia su lop 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét