Pages

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Giáo viên dạy kèm toán, văn học sinh lớp 5

Ý thức được vai trò cần thiết của lớp 5, lớp chuyển tiếp giữa hai cấp học, thầy cô dạy kèm học sinh lớp 5 tận nhà đảm bảo lấy lại kiến thức căn bản cho học viên mất gốc, bồi dưỡng nâng cao cho học trò xuất sắc, ôn thi chuyễn cấp, thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Gia sư truyền tải không chỉ kiến thức mà còn bổ trợ các em học sinh hành trang đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng thiết yếu.
Với đội ngũ các gia sư dạy lớp 5 là các thầy cô giáo kinh nghiệm, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong nhà giáo, cam kết sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể thành tích học tập của học sinh trong thời gian 1 đến 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp gảng dạy dễ hiểu, bám chặt chương trình học Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Bảo đảm các cháu tiến bộ qua mỗi tiết học.
•Gia sư dạy lớp 5 tận nhà cam kết đặt hiệu quả giáo dục lên hàng đầu
•Thầy cô dạy kèm lớp 5 tận nhà cam kết các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm gia sư tại tư gia cam kết HS được học thử miễn phí trong 1-2 buổi đầu chương trình học trước khi giáo viên chính thức bước vào giảng dạy. Với kiến thức chuyên môn cộng với kỹ năng sư phạm hiện đại nhiều năm của hàng ngũ gia sư chất lượng, kinh nghiệm chúng tôi tin sẽ truyền đạt kiến thức lớp 4 cho các bé, giúp các em tiếp thu tốt và đam mê trong việc tự học.

Liên Hệ: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét