Pages

Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Giáo Viên nhận dạy lớp 5 tại nhà quận tân bình

Giáo Viên nhận dạy kèm lớp 5 tại nhà quận tân bình, Giáo Viên dạy lớp 5 tận nhà quận tân bình, Giáo Viên nhận dạy lớp 5 đảm bảo tiến bộ quận tân bình...

Hiểu rỏ được cốt lỏi thiết yếu của các môn lớp 5, giai đoạn chuyển giao giữa hai khối, Giáo viên - Sinh viên dạy kèm học sinh lớp 5 tại nhà đặc biệt bổ sung nền tảng căn bản cho học sinh mất gốc, nâng cao cho học sinh khá giỏi, ôn thi chuyễn cấp, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Chúng tôi truyền tải không chỉ bài vở trên lớp mà còn giúp các em cháu trang bị đầy đủ khả năng tư duy và kỹ năng cần thiết.
Tập thể những gia sư lớp 5 là các gia sư đứng tuổi, các bạn sinh viên xuất sắc, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong nhà giáo, đảm bảo sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể kết quả học tập của học sinh trong thời gian 1 đến 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp sư phạm ngắn gọn, bám sát chương trình học Sở giáo dục ban hành mới nhất. Tin chắc rằng các cháu tiến bộ qua mỗi tiết học.
•Gia sư giảng dạy lớp 5 tại nhà cam kết đặt hiệu quả giảng dạy lên trên hết
•Gia sư dạy kèm lớp 5 tại nhà cam kết con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm dạy kèm tận nhà cam kết HS được trãi nghiệm miễn phí trong 1 đến 2 ngày đầu chương trình học trước khi giáo viên chính thức bước vào giảng dạy. Với kinh nghiệm chuyên ngành và phương pháp sư phạm hiện đại nhiều năm của nhóm gia sư, giáo viên nhiệt tình, tận tụy chúng tôi in rằng sẽ truyền đạt phương pháp học lớp 5 đến các em, giúp các em tiếp thu tốt và đam mê với việc tự học.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét